Tinh Chất lăn kim Dưỡng Da Chống Lão Hóa REPAIRA Spicullen Ampoule

200.000₫

Nhà sản xuất: REPAIRA

  • Chứa thành phần “Supicul” là nguyên liệu có nguồn gốc tại Đức với các gai nhọn 
  • Kích thích từ các gai siêu nhỏ này giúp cho việc tuần hoàn máu dưới da tốt hơn
  • Cải thiện nếp nhăn tức thì, Làm mờ vết nám, tàn nhang

  • Giúp da trắng sáng, Thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và Hỗ trợ điều trị sẹo rỗ

  • Dùng Spicullen 1 tuần/ lần, 1 liệu trình 4 lần/1 tháng và Sử dụng vào buổi tối
REPAIRA Spicullen Ampoule

Tinh chất "tái sinh làn da" theo công thức lăn kim mới  REPAIRA Spicullen Ampoule 

Thương hiệu: REPAIRA

Xuất xứ: Hàn Quốc

Qua cách: 1ml/ống/một lần sử dụng


ampoule-7eab851b-525b-4a3d-9dad-87a3f5621865 - Copy.jpg

 

  • Tinh Chất Dưỡng Da Chống Lão Hóa Repaira Spicullen Ampoule Set có chứa thành phần “Supicul” là nguyên liệu có nguồn gốc tại Đức với các gai nhọn của loài động vật Thân Lỗ (giống như San hô).
  • Đây là sản phẩm được cung cấp với số lượng có hạn bởi nguồn nguyên liệu được đặt hàng và nhập khẩu từ Đức, cho đến khâu sản xuất tại Hàn Quốc khiến mất rất nhiều thời gian.
  • Các gai Supicul tạo ra các lỗ siêu nhỏ trên bề mặt da có tác dụng như những ống hút, hút dưỡng chất có trong tinh chất ampoule.
  • Khi các gai nhọn đâm sâu xuống lớp biểu bì của da, tạo nên hàng nghìn các lỗ nhỏ, các thành phần có nguồn gốc tự nhiên chứa trong tinh chất dưỡng sẽ thâm nhập sâu xuống da theo các lỗ nhỏ này, làn da sẽ được lấp đầy dưỡng chất chứa trong tinh chất.
  • Kích thích từ các gai siêu nhỏ này giúp cho việc tuần hoàn máu dưới da tốt hơn và trong 1 - 2 ngày lớp tế tế bào chết lưu lại trên da sẽ được đào thải một cách tự nhiên.

 

content-01-d0dd78a4-d041-4b2e-b24b-d43ec0544a50.jpg

 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng Spicullen 1 tuần/ lần, 1 liệu trình 4 lần/1 tháng
  • Sử dụng buổi tối
  • Buổi tối sau khi rửa sạch mặt, dùng nước hoa hồng làm dịu da
  • Mở nắp của kim tiêm, lấy  hết 1.5ml tinh chất  trong ống tiêm  thoa đều lên da mặt
  • Để thành phần Supicul được  thâm nhập  sâu xuống da hơn, dùng 2 tay massage và ấn nhẹ
  • Trong khi thoa sản phẩm lên da, xuất hiện cảm giác đau và bị châm chích bởi các gai nhọn đang thâm nhập vào da
  • Sử dụng thêm bước kem dưỡng Spicullen Wonder Cream giúp làm dịu da và tăng hiệu quả cải thiện nếp nhăn, nâng cơ cho da

 

content-02-4af86cf4-d8be-4b2c-8403-ad0e7803f945.jpg

maxresdefault (2).jpgmaxresdefault.jpg

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Giỏ hàng